Tour đảo bình ba - chuyến đi nghỉ mát vào mùa hè bạn không thể bỏ lỡ!

Chắc hẳn bạn phải vừa trải qua kỳ thi đầy mệt mỏi và áp lực sau nhiều ngày ôn luyện căng thẳng. Đã đến lúc bạn nên lên kế hoạch tận hưởng cho mình một chuyến du lịch để nghỉ ngơi và xả stress trong mùa hè này. Vậy bạn sẽ chọn địa điểm nào để tham quan? Đây sẽ là sự trải nghiệm đặc biệt đầy thú vị và hấp dẫn nếu bạn chọn đi tour đảo bình ba.


Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn yêu biển, thích tham gia các hoạt động trên biển. Bạn còn chần chờ gì nữa! Hãy xách ba lô lên và đi ngay thôi.
Nếu bạn là tín đồ của du lịch phượt bạn có thể lựa chọn đi tour đảo bình ba bằng xe máy. Hoặc ngược lại, bạn có thể đăng ký theo lịch trình tour tại Zoomtravel.vn theo thời gian mà mình mong muốn hoặc phía bên lịch của công ty du lịch. Đến với chuyến tour này bạn sẽ tham quan, trải nghiệm những địa điểm đẹp và nổi tiếng, rất gần gũi với thiên nhiên như bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Xà Cừ,..đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh có 1-0-2 nếu đặt chân đến đây.
Đến với tour đảo bình ba bạn còn tham gia các hoạt động trên biển: lặn ngắm san hô, tắm biển, lướt sóng, cưỡi phao chuối, lái moto trên biển rất thú vị. Đây là chuyến đi mà đối với người yêu thích khám phá, không ngại mạo hiểm họ tuyệt đối không bỏ qua. Vì thế bạn hãy thử trải nghiệm 1 lần trong đời để biết được cảm giác như thế nào nhé.


Ngoài ra, vào buổi tối bạn được thưởng thức các món ăn đặc sản hải sản biển tại các quán ăn hay dọc vỉa hè với nhiều món ăn rất ngon. Đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ chuyến đi thú vị này thêm lần nữa trong mùa hè sắp tới.
Quả là một địa điểm thích hợp cho bạn lựa chọn đi du lịch vào mùa hè phải không nào? Vậy hãy đăng ký tour du lịch đảo bình ba tại zoomtravel.vn chúng tôi ngay nhé.

Share:

No comments:

Post a Comment

Followers