Những cảnh đẹp không nên bỏ qua khi đi đảo bình hưng

Đảo bình hưng là một trong những hòn đảo thuộc vịnh Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Trong những năm gần trở lại đây, đảo bình hưng đã trở thành điểm đến du lịch của du khách trong và ngoài nước. Ở đây nổi tiếng với những bài biển đẹp nước trong xanh, lội nước vài chục mét là bạn đã có thể nhìn ngắm được san hô dưới chân , và những sinh vật biển.
Đến với đảo bình hưng, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thật sự thú vị; khi không phải bất kỳ hòn đảo nào cũng có được cảnh đẹp đến như vậy.
Vậy hôm nay, bạn  hãy cùng Zoomtravel chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cảnh đẹp của nơi đây nhé.


Những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch đảo bình hưng

Bãi Bình Tiên: 
Bãi Bình Tiên được nằm trong thôn Bình Tiên, bãi này đã được chính quyền qui hoạch để trở thành khu resort nên ,người dân ở đây đã được chuyển lên khu sườn núi. Nhưng qua nhiều năm dự định thì dự án vẫn chưa được triển khai, nên còn khá là hoang sơ. Nếu bạn đi xe từ Cam Ranh lên Bình Hưng, trong lúc di chuyển , bạn có thể dừng chân , và chụp lấy cho mình những bức ảnh thật đẹp về Bãi Bình Tiên.
Bãi kinh 
 Đây có lẽ là điểm đến mà bạn nên ghé qua đầu tiên khi đến với Bình Hưng, Người dân ở đây dùng bãi này là nơi cập bến giữa biển và đất liền . Nếu bạn đang ở trên đảo, là một điều thuận tiện cho bạn khi bạn có thể gửi xe trên bờ và xuống tắm biển thỏa thích. Nước biển ở bãi Kinh thì rất trong xanh được xếp vào loại trong xanh nhất vùng, nên bạn có thể cùng những người thân trong gia đình, tham gia những hoạt động vui chơi cùng gia đình mình dưới biển.


Bãi nước ngọt 
Là bãi mà phía bên ngoài là biển, và phía bên trong là hang đá với nước ngọt. Nước biển ở đây trong xanh bạn có thể chìm đắm mình dưới nước và ngắm nhìn những sinh vật biển và san hô. Tắm xong nước biển, bạn có thể tắm lại với nước ngọt ở phía bên trong, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời.
Bãi đá trứng
 Đây là bãi gây cho nhiều du khách ấn tượng, khi bãi này chỉ toàn là đá, mà là nhũng hòn đá to , tròn như trứng khủng long vậy. Bãi này bị cấm tắm, do chỉ toàn là đá sẽ không an toàn cho những hoạt động vui chơi ở đây.
Trên đây là những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đảo bình hưng. Nếu bạn đang cố nhu cầu du lịch đảo bình hưng, bạn hãy liên hệ ngay cho du lịch Zoomtravel để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất cho tour nhé.



Share:

No comments:

Post a Comment

Followers