Kinh nghiệm đi tour côn đảo giá rẻ

Du lịch côn đảo-hành trình đến với cung đường nhiệt đới của Biển Đông, Côn Đảo được mệnh danh là thiên đường của trần gian thuộc vùng biển của Vùng Tàu. Đây là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến trong những kỳ nghỉ du lịch của mình.
Vậy các bạn đã có riêng cho mình những kinh nghiệm khi đi du lịch côn đảo hay là chưa, những kinh nghiệm giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn và không gặp phải những rắc rối. Nếu chưa bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của ZOOMTRAVEL chúng ta cùng nhau chia sẽ những kinh nghiệm cho mọi người cùng biết đến nhé .


Đôi nét về côn đảo

 Côn Đảo là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Côn Đảo được biết đến với những bãi  biển dài đẹp, những bãi cát trắng xóa, hòa quyện với nước biển trong xanh, đem đến cho du khách một cảnh đẹp đẹp tựa như tranh vẽ.
Với không khí trong lành, yên tĩnh, Côn Đảo xứng đáng với tên gọi là thiên đường của trần gian.

Các hình thức du lịch khi đến với côn đảo

 Du lịch bụi và du lịch theo tour là 2 hình thức được nhiều  du khách lựa chọn khi đi du lịch. Mặc dù hiện nay xuất hiện nhiều tour giá rẻ, xong du khách cũng không sử dụng nhiều do chất lượng dịch vụ không tốt. Nếu bạn lựa chọn hình thức du lịch  bụi, tự tay bạn phải chuẩn bị khá nhiều đồ, do đó, trong quá trình di  chuyển bạn phải khuân vác mang theo rất nhiều đồ, không tiện cho các hoạt động vui chơi của bạn. Thích hợp nhất cho bạn đó chính là bạn chọn cho mình hình thức du lịch theo tour, chất lượng của dịch vụ sẽ tốt hơn, mọi việc đã có đơn vị cung cấp dịch vụ lo.


Khoảng thời gian thích hợp để bạn đến thăm côn đảo

 Thời tiết ở côn đảo đa phần rất đẹp, thuận lợi cho các hoạt động du lịch quanh năm. Nhưng khaonrg thời gian thích hợp và thời tiết đẹp nhất là từ tháng 2 đến tháng 9. Đến côn đảo trong thời gian này ,bạn có thể thỏa sức với các hoạt động vui chơi của mình cùng với những khung hình với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 Các hoạt động vui chới khám phá côn đảo

 Xem rùa đẻ trứng
+ Lặn ngắm san hô
+ Câu cá, câu mực
+ Khám phá hoang đảo
Trên đây là những hoạt động vui chơi, kinh nghiệm khi bạn đến với Côn Đảo, hi vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm thông tin thú vị và bổ ích hơn khi đến đây.
Công ty Zoom Travel luôn mang đến cho bạn tour côn đảo giá rẻ nhất, hẫy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn nhé.
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers