Tất tần tật kinh nghiệm du lịch đảo bình hưng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm đến hoang sơ , với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì đảo bình hưng có thể  nói là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
Đảo bình hưng là một đảo thuộc xã Cam Bình của thành phố Nha Trang Khánh Hòa. Đảo bình hưng là điểm đến nổi tiếng với những bãi biển đẹp trải dài miên mang với cát trắng, nước biển xanh tạo nên cảnh thiên nhiên đẹp tựa như tranh.

Kết quả hình ảnh cho du lịch đảo bình hưng

 Thời gian lý tưởng để đi đảo bình hưng

 Bạn có thể đến với đảo bình hưng vào bất kỳ thời gian nào trong nào trong năm, vì ở đây có khí hậu khá dễ chịu, mát mẻ quanh năm rất thuận tiện cho những hoạt động vui chơi ngoài trời. Nhưng bạn cũng nên lưu ý một điều rằng khi dự tính đến đây vào tháng 9,10,11 thì bạn nên xem dự báo thời tiết trước vì vào những tháng này thường xuất hiện mưa và sóng lớn, để bạn có thể chọn được những ngày có thời tiết đẹp nhất để đi nhé.

 Ở đâu khi đến đảo bình hưng

Nhà nổi:  Nhà nổi chính là một nơi lý tưởng cho những ai thích cảm giác khám phá, muốn có 1 đêm thật đáng nhớ khi lênh đênh trên biển và chìm vào trong giấc ngủ nhờ tiếng sóng vỗ mạn thuyền rì rào. Nếu bạn muốn có 1 đếm trải nghiệm thú vị ấy bạn chỉ mất khoảng 50.000 cho một đêm thôi.
 Homestay:  Đây chính là hình thức trong vài năm gần đây được người dân học hỏi và triển khai để mang lại kinh tế du lịch cho gia đình mình. Ở homestay bạn sẽ có cơ hội được gần gũi với con người và có thể khám phá cuộc sống của họ bằng những bữa cơm gia đình, hay theo chân họ ra biển khơi để đánh bắt cá, đây có lẽ là sự khám phá mà bạn không thể nào bỏ qua được.
>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch đảo Bình Hưng 

Kết quả hình ảnh cho du lịch đảo bình hưng

Nhà nghỉ:  Đây có lẽ là hình thức mà khá nhiều du khách lựa chọn vì họ muốn có  được 1 chỗ nghỉ ngơi tiện nghi.
 với đầy đủ các tiện nghi bình nóng lạnh, điều hòa, quạt… thì giá của nhà nghỉ là 70.000VND/người/đêm.
Cắm trại: không thích gò bó, yêu tự do, muốn quậy phá như nào cũng được thì cắm trại trên bãi cát là điều khó mà cưỡng lại đối với những bạn trẻ. Bạn có thể cắm trại ở Bãi Kinh nhé – một trong những bãi tắm siêu đẹp của đảo Bình Hưng.
Trên đây là tất tần tật về kinh nghiệm du lịch đảo bình hưng. Bạn có thể tham gia tour đảo bình hưng giá rẻ của ZoomTravel.
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers