Kinh nghiệm cần biết trước khi du lịch đảo Bình Ba

 Bình Ba là hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Cam Ranh của tính Khánh Hòa , đây là điểm đến du lịch mà bạn nên đến thử 1 lần , chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hôm nay Zoomtravel sẽ gửi đến bạn những thông tin bổ ích về kinh nghiệm trước khi đi du lịch đảo bình ba nhé.
Đảo bình ba là đảo có diện tích nhỏ thuộc thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa.Trước đây đảo bình ba là đảo quân sự nên rất hạn chế việc người dân ra đảo, nhưng hiện nay mọi người có thể ra đảo tự do và tham gia hoạt động du lịch trên hòn đảo này.


 Nên du lịch đảo bình ba thời điểm nào trong năm

 Bạn có thể đến đảo bình ba bất kỳ khi nào mà bạn muốn, nhưng thời điểm lý tưởng nhất dành cho bạn đó chính là khoảng từ tháng 3 cho đến tháng 9 hàng năm. Nếu được bạn nên cố gắng đến đảo bình ba vào những ngày thường thì dịch vụ cũng như thức ăn cũng rẻ hơn. Vào những dịp lễ tết khách đến đây rất đông, và chi phí cũng khá đắc đỏ.

 Đi du lịch đảo bình ba bạn nên đi đâu

 Trên đảo hiện nay cũng có khá nhiều nhà nghỉ với đầy đủ các tiện nghi , Giá thông thường chỉ rơi vào khoảng 100k vào ngày thường , những ngày cuối tuần thì giá có thể chênh lệch gấp rưỡi hoặc gấp đôi.Các bạn có thể liên hệ trước để khi xuống đò ở cảng sẽ có người lấy xe máy chở đến nhà nghỉ luôn. Người dân trên đảo này rất thoải mái và dễ thương, bạn có thể vào xe phòng sau đó mới quyết định ở hay đi chỗ khác mà chẳng ai phiền lòng hay cằn nhằn gì cả. Hơn nữa, hầu như ai cũng sẽ nhiệt tình chỉ dẫn bạn nhiều điều thú vị.


Đển đảo bình ba bạn sẽ ăn gì?

 BÌnh ba là hòn đảo nổi tiếng với những con tôm hùm to, tươi sống với giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ làm cho những bữa ăn của bạn thêm phần thú vị và màu sắc. 
+ Thú vị hơn nữa nếu bạn có nhu cầu muốn tổ chức tiệc hát kara chung vui với mọi người trên biển thì sẽ có người lo. Nhưng nếu bạn muốn thử thách hơn, bạn có thể tự mình đi chợ và mua những món hải sản tươi ngon dọc biển. 
+ Ngoài ra có nhiều hàng quán với nhiều hàng quán ngon với nhiều món khác nhau : bánh tráng nướng, bún chả cá...
Bạn có thể tham khảo thông tin tour đảo bình ba 2 ngày 2 đêm tại đây của ZOOMTRAVEL để có thể chọn cho mình tour phù hợp và tốt nhất nhé. 

Share:

No comments:

Post a Comment

Followers