Du lịch Côn Đảo nên đi mùa nào trong năm

Nên đi Côn Đảo mùa nào là đẹp nhất trong năm , là 1 trong những sự câu hỏi mà hầu hết du khách khi có ý định du lịch Côn Đảo hay thắc mắc. Hôm nay , bạn hãy theo chân Zoom Travel chúng ta cùng nhau tìm hiểu về  thời tiết Côn Đảo và nên chọn mùa nào đi du lịch là đẹp nhất nhé.


 Du lịch Côn Đảo mùa nào là đẹp nhất ? 

Khí hậu ở Côn Đảo được chia làm 2 màu rõ rệt đó chính là mùa mưa và mùa khô. Từ tháng 5 đến tháng 11 là mùa mưa, và mùa khô là những tháng còn lại trong năm . Cho nên theo kinh nghiệm tổ chức tour nhiều Zoom Travel khuyến khích du khách đi du lịch Côn Đảo vào tháng 3 đến tháng 9 hằng năm.
Tuy rằng từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa mưa , nhưng những cơn mưa thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn , và gián đoạn . Rất phù hợp cho du khách tham quan và tắm biển , tham gia các hoạt động trên biển .
Ngoài ra du khách  cũng có thể chọn đi Côn Đảo vào tháng 10 đến tháng 2 của năm sau . Vởi vì vào mùa này , thời tiết nắng ráo không xuất hiện mưa nên rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan của du khách.

Tìm hiểu thời tiết Côn Đảo không chỉ cho bạn có những chuyến đi thuận lợi mà còn giúp bạn có thể chiệm ngưỡng được cảnh đpẹ của thiên nhiên trong xanh vào những ngày nắng ráo. lang thang dạo bộ hay cởi những chiếc xe đạp đi vòng quanh côn đảo , thả hồn vào thiên nhiên , chinh phục những con đường sẽ là những trải nghiệm để lại kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn và người thân .
Lặn ngắm san hôn ở Côn Đảo là 1 trong những hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Các địa chỉ du lịch tại Côn Đảo 

-  Bãi Đầm Trầu : là 1 trong những bãi biển tắm đẹp nhất ở Côn Đảo , bạn có thể thỏa mái vui đùa trên bãi cát trắng xốp mịn sạch sẽ và hoang sơ.
- Bãi An Hải là 1 trong những bãi biển yên bình , dịu êm , cách trung tâm chỉ 10 phút đi bộ .
- Mũi Cá Mập là 1 trong những địa điểm đón bình minh đẹp nhất tại Côn Đảo .
- Rừng nguyên sinh ông Đụng là nơi có nhiều hệ sinh thái đa dạng nhất . Ngắm khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và xanh mát.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi khi đi du lịch Côn Đảo . Nếu bạn đang mong muốn có tour du lịch con dao với giá rẻ nhất , chất lượng dịch vụ tốt nhất , bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Share:

No comments:

Post a Comment

Followers