Du lịch Bình Ba tự túc 2020 đầy đủ nhất

Đảo Bình Ba là hòn đảo cách đất liền 20km từ cảng Cam Ranh , đảo Bình Ba nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ , kỳ vỹ, chưa có sự can thiệp bàn tay của con người vào hoạt động du lịch ở đây
Đảo Bình Ba thu hút du khách ở chính sự hoang sơ, kỳ vỹ ấy , giúp cho du khách tận hưởng được không gian yên lành , không quá xô bồ mà không phải địa điểm du lịch nào cũng có thể làm được.
Hôm nay bạn hãy theo chân Zoom Travel chúng ta cùng nhau tìm hiểu về pdu lịch tự túc Bình Ba mới nhất nhé.


 Thời tiết thuận lợi nhất khi bạn đi du lịch Bình Ba

 Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8 chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn có chuyến du lịch trọn vẹn nhất khi đến với Bình Ba.
- Vào khoảng thời gian này , nắng nhiều khí hâu mát mẻ tiết trời đẹp cho các hoạt động du lịch.
- Hải sản vào mùa này cũng tuyệt ngon
 Ăn uống trên đảo
- Nhà Bè:  Nếu bạn muốn ăn uống theo kiểu chất lượng , có thể lên nhà bè .Ở đây có nhiều món hải sản cho bạn có thể thưởng thức với hải sản tươi xanh , vừa mới bắt dưới biển lên . Ốc , tôm hùm và cá biển chính là những món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Bình Ba , vả lại giá cả ở đây cũng khá phải chăng , rất thích hợp cho gia đình , nhóm khách đi với nhau .
- Nhà dân :  Cũng là một nơi đáng cho bạn có những trải nghiệm thú vị nhất . Nhưng bạn phải nên tham khảo và hỏi ý kiến của dân trước, vì hiếm khi có nhà dân nào chịu nấu nướng cho bạn ăn lắm .
>> Xem thêm: Đi đảo Bình Ba như thế nào ?


 Tham quan trên đảo Bình Ba

 Đảo Bình Ba là nơi có khá nhiều cảnh đẹp thiên nhiên mà bạn không nên bỏ lỡ.
 - Bãi Nồm là một trong những địa chỉ tắm biển đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến đây . Bãi Nồm có bờ cát biển trắng xóa , nước biển trong xanh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Tuy nhiên biển ở Bãi Nồm có khá nhiều đá, nên khi tắm bạn hãy cẩn thận để tránh gặp những tình huống đáng tiếc xảy ra nhé. Nơi đây cũng chính là địa điểm ngắm san hô đẹp nhất ở Bình Ba , vì thế đây có thể nói là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.
- Bãi Chướng là địa điểm du lịch đẹp mà bạn có thể ngắm nhìn bình minh , bạn có thể thức dậy sớm để có thể ngắm mặt trời nhô lên khỏi đường chân trời , hòa với bầu trời trong xanh đem đến cho bạn một khung cảnh đẹp với bức tranh thiên nhiên đẹp tựa như tranh.
- Hòn Rùa: Là nơi mà bạn có thể ngắm toàn  bộ khung cảnh của Bình Ba với hòn Rùa chen ngang ra biển , nếu muốn ra hòn Rùa bạn có thể thuê ca nô để được đặt chân lên đó nhé.

Share:

No comments:

Post a Comment

Followers