Khám phá thiên đường ở trần gian "Côn Đảo có gì "?

Khi nhắc đến Côn  Đảo nhiều người hình dung ngay đến những ngày tháng chiến tranh ác liệt , bóc lột tù binh Việt Nam, tra tấn với những hình phạt đáng sợ nhất . Côn Đảo ngày xưa từng được mệnh danh là địa ngục của trần gian , nhưng hiện tại trong những năm trở lại đây , Côn Đảo được biết đến với tên gọi thiên đường của trần gian .Sở dĩ, không tự dưng mà Côn Đảo lại đổi được tên đẹp đến như vậy .  Côn Đảo hiện nay có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng , mà không phải vùng biển nào cũng có được . Thiên nhiên ở đây đẹp hoang sơ khi chưa có sự can thiệp bàn tay của con người .


 Côn Đảo có gì đẹp ? 

Nhà tù Côn Đảo 
 Nhà tù Côn Đảo là 1 trong những địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Đảo. Đây là nơi mà thực dân Pháp và Mỹ đã xây dựng nhà tù với mục đích giam giữ và đầy ải những người Việt yêu nước và chính trị .
Đặc biệt là hệ thống chuồng cọp , nổi tiếng cả thế giới , với những áp bức bóc lột mà thực dân Pháp và Mỹ đàn áp những nhà tù yêu nước.
 Núi Thành Giá
 Là 1 trong những địa điểm gần đây thu hút rất nhiều du khách. Để có thể chinh phục được ngọn núi này , bạn phải trải qua 1h đồng hồ đi bộ để có thể lên đến đỉnh.Trong quá trình leo lên đến đỉnh , bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ, dễ chịu , xung quanh là mây trời phủ trắng xóa.
Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý thú, tương truyền cặp đôi nào cùng nắm tay nhau đi lên đến đỉnh sẽ được bên nhau trọn đời.

 Bãi Đầm Trầu 
 Là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo . Bãi biển yên bình , hầu như chưa được con người cho vào khai thác du lịch nên vẫn còn nguyên những bờ cát thoi thỏi bao quanh khu rừng hoang sơ.
 Bãi Suối Nóng 
 Từ bài Đầm Trầu , bạn có thể vượt qua 1 đoạn đường ngắn để đến với bãi Suối Nóng. Đây là 1 trong những bãi biển còn nguyên nét hoang sơ và ít người biết đến . Bãi biển này tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn phẳng lỳ cùng với hệ sinh thái rừng ngập mặn hiếm có ở những hòn đảo khác.
 Bãi Nhát 
 Bạn có thể đắm chìm trong bầu không khí của biển , ngắm nhìn hoàng hôn lặn từ từ qua đỉnh tình yêu (đỉnh núi Thánh Giá)
Trên đây là những địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Côn Đảo . Nếu bạn có nhu cầu mua tour Côn Đảo , bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.
>>>> Tham khảo thêm : https://tourdulichgiaretravel.blogspot.com/2019/10/du-lich-con-ao-nen-i-mua-nao-trong-nam.html


Share:

No comments:

Post a Comment

Followers