Những lưu ý cần có khi đi du lịch đảo Bình Ba

Với mỗi một người khi có ý định đi du lịch chính là mong muốn mình có thể tận hưởng được những giây phút nghỉ ngơi , thỏa mái cùng bạn bè người thân sau những ngày làm việc vất vả. Vì vậy một chuyến đi thuận lợi , thỏa mái là những điều mà du khách mong muốn nhất và khi đi du lịch đảo Bình Ba cũng vậy . Hôm nay bạn hãy theo chân Zoom Travel chúng ta cùng nhau chia sẻ những lưu ý khi đi du lịch đảo Bình Ba nhé.

Kết quả hình ảnh cho đảo bình ba

 Những lưu ý khi đi du lịch đảo Bình Ba

 - Đảo Bình Ba là một đảo quân sự , nếu trước đây không cho cả du khách VIệt lên đảo thì hiện nay , luật lệ đã được nới lỏng hơn , du khách Việt đã được tham quan trên đảo . Nhưng với du khách nước ngoài thì vẫn không được . Khi được lên đảo nếu du khách tham quan những khu vực bị cấm thì chắc  chắn sẽ bị trục xuất ra khỏi đảo ngay khi bị phát hiện .,
- Ngoài đảo không có nước ngọt dùng nếu có thì cũng rất ít , trên đảo sử dụng nước sinh hoạt cá nhân là nước 30% nước mặn , 70% nước ngọt .
- Thời tiết của Bình Ba khá mát mẻ nhưng nắng nhiều và rất gắt , vì thế khi đến với Bình Ba bạn nên chuẩn bị áo dài tay , mũ rộng vành để tận hưởng không gian thiên nhiên hùng vỹ nơi đảo Bình Ba nhé.
- Nên mang theo thuốc để phòng trừ những trường hợp bất trắc xảy ra .
- Mang theo giấy tờ tùy thân : chứng minh nhân dân , bằng lái xe... để có thể chứng minh nhân thân khi có yêu cầu để tránh rắc rối nhé.

Kết quả hình ảnh cho đảo bình ba

- Mùa hè là thời tiết đẹp nhất để bạn có chuyến đi đến đảo Bình Ba nhé.
- Trên đảo không có cây ATM vì thế khi đi du lịch Bình Ba bạn nên chuẩn bị tiền mặt nhé, tránh xảy ra sự cố bất ngờ , không biết xoay sở đâu cho ra tiền.
- Homestay là một trong những sự lựa chọn không tồi dành cho du khách , đến đây bạn có thể tham gia sinh hoạt , ăn ở cùng với gia đình của người dân để có thể tận hưởng chuyến đi của mình bằng tình người ấm áp nơi đây .
- Ngủ trên nhà bè cũng là hình thức được nhiều du khách thích sự khám phá , mạo hiểm muốn trải nghiệm nhất . Ngủ trên nhà bè bạn sẽ được ngắm khung ảnh thiên nhiên xung quanh cũng như lắng nghe tiếng sóng vỗ , lênh đênh trên biển để lại cho bạn một ký ức đáng nhớ nhất .
Trên đây là những lưu ý khi bạn đi du lịch đảo Bình Ba , hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có chuyến đi thuận lợi cho bản thân và bạn bè của mình nhé. Nếu bạn đang tìm mua tour đảo Bình Ba giá rẻ , chất lượng , bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.
>>> Tham khảo thêm ngay : Kinh nghiệm không nên bỏ lỡ khi đi du lịch đảo Bình Ba.
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers