Đảo Bình Hưng điểm đến tuyệt vời năm 2020

Đảo Bình Hưng là địa điểm nằm trong tứ Bình của Cam Ranh - Khánh Hòa . Đảo Bình Hưng không chỉ để lại cho du khách những ấn tượng vô  cùng đẹp mà còn là không khí yên bình êm ả, đến với Bình Hưng bạn sẽ có được  những giây phút tận hưởng thật sự tuyệt vời . Nếu bạn chưa từng đi Bình Hưng , thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ mang lại hành trang kinh nghiệm du lịch Bình Hưng trong chuyến đi sắp đến của mình đó .
Bạn hãy cùng theo chân Zoom Travel chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Bình Hưng xem ở đây có gì thú vị nhé .

 Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi Bình Hưng 
Bãi Bình Tiên 
 Bãi Bình Tiên là vùng đảo hoang sơ , sau nhiều năm được chính quyền đưa vào khu mở rộng resort để phát triển du lịch nhưng đã trôi qua nhiều năm nay , không có một dự án nào được triển khai hết . Vì thế cho đến tận nay bãi Bình Tiên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và bình yên, đó là những gì mà Bình Tiên để lại trong lòng những du khách .
 Bãi Kinh 
 Bãi Kinh là bãi mà bạn sẽ đặt chân đầu tiên khi đến với Bình Hưng , đây là bãi cập bến của tàu thuyền đưa đón khách du lịch . Nước biển ở Bãi Kinh được xem là trong xanh nhất vùng nên thích hợp cho du khách có những hoạt động vui chơi ngoài trời .
 Bãi nước Ngọt 
 Bãi nước Ngọt là bãi nằm phía bên trong biển , ở đây là vùng nước ngọt duy nhất ở trên đảo , với nước trong xanh có thể soi gương được. Thả mình tắm biển , bạn có thể duy chuyển và tắm lại bằng nước ngọt ở đây .
 Bãi Chuối 
 Không phải tự nhiên mà Bãi có tên là bãi Chuối , vốn dĩ nước biển ở đây đặc biệt xanh màu xanh lá chuối nên họ gọi tên là Bãi Chuối . Bãi Chuối là bãi có vùng có bờ cát rộng nhất tại Bình Hưng . Cát tại Bãi Chuối đa phần là cát trắng lớn , nên người dân ở đây dùng cát này để xây dựng nhà . Ngoài ra khi đi du lịch biển ở đây , bạn không nên tắm biển nếu không biết bơi , nếu muốn bạn có thể mang áo phao khi tắm vì biển ở đây rất sâu không an toàn khi tắm .


 Bãi Đá Trứng 
Đây chính là Bãi mang lại nhiều dấu ấn của du khách khi đến với Bình Hưng , Bãi  Đá Trứng toàn là đá với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau , mang đến cho du khách những khung cảnh thiên nhiên thật đẹp mà không phải nơi nào cũng có được .
Để xuống bãi, bạn đi bộ đường lên hải đăng Hòn Chút, lên gần đến đỉnh thì có đường bộ bên tay phải để đi xuống. Đường xuống bãi này là đường núi nên không dễ nhưng cũng không quá khó. Nếu bạn có một chút sức khỏe và đủ háo hức thì chỉ mất 10 phút là xuống được bãi.
>>>Tìm hiểu về ẩm thực khi đi du lịch đảo Bình Hưng

Share:

No comments:

Post a Comment

Followers