Đảo Bình Ba ở đâu ? Đi đảo Bình Ba như thế nào?

Đảo Bình Ba là hòn đảo với diện tích nhỏ khoảng 3km2 , thuộc tỉnh Cam Ranh của tình Khánh Hòa. Đảo Bình Ba đẹp với cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vỹ , thu hút được  du khách bởi sự bình yên , thư giãn mà hầu hết các địa điểm  du lịch khác không có được . Đảo Bình Ba cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Nam, cách cảng Ba Ngòi (Cam Ranh) 15 km về phía Đông. Phương tiện bạn có thể đi đến đảo bình ba là đường bộ và đường thủy.
Đảo Bình Ba có nhiều cảnh thiên nhiên phong phú , nhiều cảnh đẹp mà bạn không nên bỏ qua đấy chính là:

 Bãi Chướng :  Là một nơi bạn có thể ngắm trọn bình minh mọc lên vào lúc sáng sớm,, nhìn mặt trời mọc nhanh qua núi , mang theo những tia nắng vàng hòa mình vào khung trời xanh ngắt của mây núi, tạo nên khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ.
 Bãi nhà Cũ :  là nơi có rất nhiều cầu gai , là điểm đến mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự thú vị .
Tại đảo Bình Ba có nhiều địa điểm di tích lịch sử mà bạn có thể ghé thăm : lăng Ngũ Hành và đình làng Bình Ba. Nếu bạn không có kinh nghiệm để khám phá đảo Bình Ba , bạn có thể chọn ngay cho mình tour bình ba 2 ngày 2 đêm giá rẻ nhé.
  Muốn đến được đảo Bình Ba , bạn phải đến được Cam Ranh , từ đây bạn có thể di chuyển bằng xe máy , hoặc taxi để duy chuyển ra đảo . Trên đường di chuyển ra đảo , bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh toàn vịnh , được bao bọc với những hòn đảo  lớn nhỏ khác nhau , như muốn che chở bảo vệ , đem đến sự bình yên cho đảo Bình Ba. Và bạn sẽ nhìn thấy khu quân sự 4 vùng Hải Quân là căn cứ địa của quân ta , và đó cũng là lý do tại sao  du khách trong và ngoài nước bị hạn chế đến đây .Mới thời gian gần đây du khách Việt mới được phép lên đảo , thời gian trước là bị cấm hoàn toàn . Hiện nay trên đảo có những khu vực quân sự bị cấm vào , cấm các hành động quấy phá, nếu bị phát hiện sẽ bị trục xuất ra khỏi đảo. Vì thế khi muốn đến đảo Bình Ba bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin để có chuyến đi hoàn hảo nhất nhé.


Khi đi su lịch Bình Ba bạn đừng mang theo giấy tờ tùy thân  nhé: chứng minh , bằng lái xe để tránh gặp những rắc rối khi bị hỏi xác minh nhân thân nhé.
Công ty chúng tôi là công ty chuyên về du lịch , nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc , bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH ZOOM
Địa chỉ: 1541 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Tel: 028.7308 2818 - 0903909074
Website : zoomtravel.vn




Share:

No comments:

Post a Comment

Followers