Du lịch ở đảo Nam Du

Đảo Nam Du, điểm du lịch với những vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển đẹp trong xanh cùng với những bãi cát trắng, những làn gió dịu mát. Đây sẽ là một điểm nghỉ mát tốt cho những ai có nhu cầu. Zoomtravel sẽ là một sự lựa chọn tốt cho chuyến du lịch nghỉ mát tại Nam Du với tour đảo Nam du giá rẻ.

Đảo Nam Du có gì hot ?

Đảo Nam Du tuy chưa phát triển hết các dịch vụ du lịch những lại là một lợi thế thú vị và mới lạ. Đảo Nam Du hội tụ đủ các yếu tố: cảnh đẹp, đồ ăn ngon và chi phí rẻ nên rất được nhiều người muốn đi lang thang khám phá những vùng đất lạ lựa chọn. Vậy đảo Nam Du có những gì để vui chơi.
+Tắm biền: đặt chân đến đảo Nam Du điều đầu tiên hầu như ai cũng nghĩ tới là tắm biển và là một thú vui không thể bỏ qua khi đến đây. Nam Du có rất nhiều bãi biển đẹp nhu: bãi Cây Mến, bãi Ngự, bãi Chệt, … đúng chuẩn những bãi biển nhiệt đới tràn ngập gió và nắng, nhưng mỗi bãi lại mang tới một sắc thái riêng biệt.


Bãi Chưởng có dải cát trắng dài, đẹp hiền hòa, ngập tràn sắc xanh cùng với những làn dừa với làn nước trong; Bãi Nồm là bãi có gió Nam thổi quanh năm nên lúc nào cũng có làn gió mát rượi; bãi Đá Đen là bãi có nhiều loại đá với đủ loại những màu sắc sặc sỡ, hình thù và văn hóa đa dạng; Bãi Nam là mặt tiền của đảo, sóng yên biển lặng quanh năm; trong tất  cả các bãi thì Bãi Cây Mến là bãi nổi tiếng được nhiều người ghé thăm nhất, là một bãi biển đẹp nằm lọt thỏm trong một vịnh nhỏ có làn nước xanh màu ngọc, không dài nhưng có bãi cát trắng, được tô điểm bởi hàng dừa cao vút vươn mình ra hướng biển.
+Lặn biển ngắm san hô: ở Nam Du, hòn Hai Bờ Đập và hòn Dầu là 2 địa điểm có thể ngắm được những rặng san hô dày và tuyệt đẹp. Với tầng nước nông, trong xanh và đáy có nhiều đá là môi trường tốt để các san hô sinh sôi và phát triển. Hai điểm này còn ít người dân sinh sống nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng với những loài cá và những rạn san hô đẹp lung linh kì thú dưới làn nước biển trong xanh.


+Lên hải đăng Nam Du ngắm cảnh: hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh hòn Lớn, có thể được xem là ngọn hải đăng cao nhất VN nhờ nằm trên đỉnh đồi cao 308m so với mực nước biển. Đây là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất trên đảo, dễ dàng nhìn được bao quát đảo và chụp được những tấm hình đẹp, độc đáo.


+Thưởng thức các món ăn ngon: dù đi du lịch ở bất cứ đâu, điều mà bạn không thể bỏ qua là thưởng thức những món ăn ngon, những món đặc sản ở địa điểm du lịch. Tại Nam Du bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt, những con nhum còn thơm mùi biển hay món cá xương xanh nướng lạ hoắc thường được chế biến thành món cá xương xanh nướng sả ớt đã ăn rồi lại chẳng muốn về. Ở hòn Mấu còn có món cháo mực cực tươi, thơm, dai dai mềm mềm ăn cực hấp dẫn.


Việc du lịch ở Đảo Nam Du sẽ cho bạn được trải nghiệm những thứ mới lạ mà những địa điểm du lịch khác ít có được. Nếu bạn có nhu cầu đi tour đảo Nam Du giá rẻ bạn có thể đăng ký tại ZoomTravel để có được những trải nghiệm thú vị. Hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ, tìm hiểu qua:

Website: https://zoomtravel.vn/
Địa chỉ: 1541 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 028.39699399 - 028.39699398
Fax: 028.39699397
Email: info@zoomtravel.vn
Hotline: Tư vấn từ 8h - 18h: 1900 2818 (Cước 1.000đ/phút) - Ngoài giờ: 0903909074
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers