Tour du lịch đảo Phú Quốc tại Zoomtravel


Đảo Phú Quốc là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo ở tỉnh Kiên Giang và cũng là đảo lớn nhất nước VN. Đảo Phú Quốc có mệnh danh là Đảo Ngọc, vì sơ hữu nét đẹp tự nhiên quý báu, nơi có đa dạng các loại động vật sinh sống. Nếu bạn muốn trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này, thì thay vì bạn tìm hiểu về kinh nghiệm đi du lịch ở đảo Phú Quốc thì đây là thời điểm thích hợp để lựa chọn cho mình một chuyến đi tour đảo Phú Quốc để thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.


Đến với tour du lịch đảo Phú Quốc của zoomtravel quý khách sẽ được đưa đi tham quan những địa điểm nổi tiếng ở đảo. Tại đảo bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử, khám phá làng nghề của người dân nơi đây, thưởng thức những đặc sản tươi ngon, mới lạ.

1.Địa điểm ngắm cảnh – tìm hiểu:
Lăng Mạc Cửu: Đây là đền thờ nhà họ Mạc, người có công khai phá và xây dựng vùng đất Hà Tiên hơn 300 năm trước. Khi đi tour bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều khung cảnh đẹp, đây được cho là danh thắng đẹp nhất ở Hà Tiên – Kiên Giang.
Thạc Động Hà Tiên: Hay còn gọi là Thạch Động thôn vân, là nơi có trong truyền thuyết cổ tích về người anh hùng Thạch Sanh. Đứng trên thạch động, quý khách có thể nhìn trên cao thấy toàn khung cảnh cánh đồng Mỹ Đức, còn bên trong hang thì sẽ được thấy nhiều thạch nhũ đá với nhiều hình dạng khác nhau, kỳ ảo. Ngoài ra, bên trong còn có tọa lạc chùa Tiên Sơn cổ kính, thờ Phật Thích Ca và Bồ Tát Quan Thế Âm.


Nhà tù Phú Quốc: Đây là di tích lịch sử quốc gia, cũng là 1 trong những điểm đến hấp dẫn khi đi tour Phú Quốc , được nhiều du khách trong và ngoài nước đến du lịch. Nơi đây là nơi ghi lại những bằng chứng về tội ác của bọn đế quốc trừng trị những người dân VN yêu nước.
2.Địa điểm vui chơi, giải trí:
Bãi Sao: Đây là bãi biển đẹp nhất ở đảo Phu Quốc, cũng là bãi biển đẹp nhất ở VN. Bạn sẽ được nhìn ngắm, trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng, nước trong xanh và không khí mát mẻ, bạn có thể thấy một số người dân họ đánh bắt cá trên biển trông rất tấp nập, nhộn nhịp.

Lặn Ngắm san hô: Khi đi tour Phú Quốc bạn sẽ được đưa đến những địa điểm như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì…để có thể trải nghiệm buổi lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp.

Chợ Dương Đông: đây là khu chợ nổi tiếng với những hải sản từ tươi ngon đến sấy khô, Bạn có thể mua đặc sản tại đây về làm quà cho bạn bè, người thân thưởng thức.
3.Thưởng thức đặc sản ở Phú Quốc
Khi đi tour Phú Quốc bạn sẽ được đưa đi thưởng thức nhiều món ăn ngon, mới lạ như:
Rượu sim Phú Quốc: Đây là loại rượu nổi tiếng ở đảo với nhiều hãng như: Rượu Sim Bảy Gáo, Rượu Sim Sơn, Rượu Sim Thành Long, … loại rượu này đặc biệt ngon, đúng chất hương bị của Phú Quốc.
Gỏi cá trích: đây là một món ăn đặc biệt, cá này được đem đi làm sạch ăn sống với các loại rau hoặc trộn chung với rau mà ăn.


Tiết canh cua Phú Quốc: Đây là món ăn mới lạ và bổ dưỡng được nhiều du khách đặt chân đến đây thưởng thức và rất yêu thích món ăn này.

Đến với tour Phú Quốc của zoomtravel, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điểm tham quan nổi tiếng, ngắm cảnh đẹp của biển, đồi núi và được thưởng thức những món ngon, lạ. Hãy liên hệ qua đây nếu bạn có nhu cầu hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết:
Website: https://zoomtravel.vn/
Địa chỉ: 1541 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 028.39699399 - 028.39699398
Fax: 028.39699397
Email: info@zoomtravel.vn
Hotline: Tư vấn từ 8h - 18h: 1900 2818 (Cước 1.000đ/phút) - Ngoài giờ: 0903909074
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers