Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cùng Alotrip

 


Đà Nẵng là điểm tới du lịch hấp dẫn nhất hiện nay đối với du khách trong nước lẫn du khách nước ngoài. Được đầu tư cho tăng trưởng du lịch, Đà Nẵng đang vươn mình trở thành khu vực phát triển kinh tế mũi nhọn của nơi miền trung.

Đà Nẵng và Hội An là hai thành phố trung tâm của miền Trung, chỉ phương pháp nhau 30 km với khá nhiều kỳ quan và di sản sáng tạo. Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm các bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, các phố cổ trăm tuổi ở Hội An và tận hưởng khá nhiều nét đặc trưng thú vị khác chỉ có tại hai vùng đất này. Sau đây sẽ là một số thông tin mà tôi muốn chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng – Hội An mà tôi đã đúc kết được với các gợi ý lịch trình tham quan hai thành phố đáng mến

Thời điểm phù hợp nhất để tới Đà Nẵng du lịch

Nếu như những bạn đi Đà Nẵng ngắm cảnh, vui chơi mà không tắm biển thì bạn có thể tới đây vào bất kỳ mùa nào trong năm cũng đều được. Còn Nếu như tới đây để du lịch cùng tắm biển thì bạn hãy đi vào tầm khoảng tháng hai đến tháng 8 trong năm. Vào những tháng này, Đà Nẵng ít mưa với bờ cát trắng mịn dưới cái nắng vàng không có quá gay gắt, cực kỳ thích hợp cho việc bơi lội cùng chơi những môn thể thao dưới nước.

Đi du lịch Hà Nội - Đà Nẵngbằng phương tiện gì?


Việc chọn dụng cụ du lịch tới Đà Nẵng thì phụ thuộc vào sở thích của mỗi người, chúng tôi đưa ra cho bạn một vài gợi ý để bạn có thể chọn lựa dụng cụ phù hợp nhất với mình như sau:

Máy bay: Bạn tại xa Đà Nẵng và không muốn mất thời kì cho việc đi lại tới thành phố này thì máy bay chính là công cụ giao thông bạn nên chọn. Bạn có thể mua vé máy bay đi Đà Nẵng ở ngay ở quầy bán vé ở các sân bay hay những đại lý cung cấp vé máy bay gần nhà bạn. Có một vài trang web bán vé máy bay Đà Nẵng online để bạn chọn lựa như là Traveloka, atadi.vn, bookingticket.vn hay các trang web bán vé máy bay chính hãng của Việt Nam Airline, Jetstar, VietjetAir. Mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí vé máy bay là hãy mua vé trước lúc đi ít nhất một tháng trở lên nhé.

Sau khi đến sân bay, bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố bởi Taxi, grab, hoặc đặt trước xe đưa đón sân bay Đà Nẵng ở đây.

Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng

Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn có thể Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm.


Ngày 1: Đà Nẵng – Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An

Buổi sáng là thời kì cho những mẹ đến khách sạn mình đã đặt, nghỉ ngơi một chút để đầu giờ chiều bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng.

Điểm đến trước tiên những mẹ nên thăm quan là Bán Đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10km về hướng Đông Bắc. tại đây các bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và chụp ảnh ở chùa Linh Ứng, ngôi chùa lớn nhất tại Thành phố Đà Nẵng có Tượng Phật Quan Thế âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 

Buổi chiều các bạn có thể đi tham quan vào phố cổ Hội An. Trên đường về phố cổ, các bạn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn là một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng.

Tới Hội An, các bạn nhớ vi vu phố cổ, tham quan các nhà cổ, chùa Cầu,... Và thương thức các món ăn đường phố ở Hội An như cao lầu, chè, tào phớ, bánh. Sau ấy, các bạn có thể ngồi thuyền ngắm cảnh hoặc check - in khung cảnh tấp nập của bến nước Hội An khi thuyền cập và rời bến.

Buổi tối về lại Đà Nẵng, các bạn có thể tranh thủ dạo một vòng quanh bờ biển rồi về khách sạn nghỉ ngơi. Biển Đà Nẵng về đêm rất đẹp, bình yên, thơ mộng.

Ngày 2: Bà Nà Hills – Du thuyền sông Hàn

Buổi sáng:

Mặc dù hơi mệt vì ngày hôm trước phải di chuyển rất nhiều nhưng các bạn nên dậy sớm đi dạo biển và ngắm bình minh tại biển Mỹ Khê. Biển Mỹ Khê lúc bình minh và khi hoàng hôn là thời điểm cực kỳ tuyệt đẹp. những bạn cũng có thể chụp hình cùng với các chú chim bồ câu tại Công viên Viển Đông. Sau đấy, về khách sạn ăn sáng, khởi hành đi Bà Nà Hills.

Buổi trưa: Ẳn trưa tại nhà hàng hóa Bà Nà và vui chơi tại đây.

Buổi chiều: tham gia các trò chơi tại khu giải trí Fantasy park . đến đây các bạn có thể check in ở khu tượng sáp, xem phim 3D, trải nghiệm trò leo núi, tháp rơi tự do, thám hiểm Công viên khủng long… Sau đấy, quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Đến chiều thì có thể đi dạo và tắm biển Mỹ Khê. Sẽ thật là đáng tiếc nếu như đến Mỹ Khê mà các bạn không đùa nghịch trong làn nước biển trong xanh tại đây.

Buổi tối là thời điểm thích hợp để các bạn khám phá ẩm thực Đà Nẵng, độc đáo là hải sản. Hải Sản tại Đà Nẵng rất tươi ngon mà giá thành thì lại tương đối rẻ.

Trước lúc về khách sạn, bạn cũng có thể đi du thuyền sông Hàn ngắm thành phố Đà Nẵng đẹp lung linh về đêm.

Ngày 3: Khám phá Cù Lao Chàm – Công viên Châu Á

Buổi sáng: đi lại đến Cù Lao Chàm. Cù Lao Chàm cách thức khá xa thành phố Đà Nẵng nên các bạn cần đi từ sớm.

Sau nửa ngày khám phá Cù Lao Chàm, buổi chiều các bạn có thể về khách sạn nghỉ ngơi một chút sau đấy tiếp tục khởi hành đi chợ Cồn, ở chợ này có nhiều đồ ăn vặt nhon ấy. Nếu như muốn mua quà cho bạn bè, gia đình thì các mẹ nhớ ghé qua chợ Hàn nhé!

Sau ấy, về khách sạn khiến cho thủ tục trả phòng.

Đặt sự ưng ý và tín nhiệm của người tiêu dùng lên trên hết, AloTrip luôn mang đến cho du khách các thông tin cần thiết, những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời để giúp bạn có được các trải nghiệm lý thú. Đặt vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng cùng AloTrip. để hưởng khá nhiều giảm giá hấp dẫn trong hôm nay.


Share:

No comments:

Post a Comment

Followers