Những điều thú vị nên thử khi đi tour Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né là một điểm du lịch khá nổi tiếng, nơi đây có các bãi cát trắng trải dài trên biển xanh biếc cùng với những hàng dừa cao vút. Đến với Mũi Né, khách tham quan không chỉ được tắm biển, chuyến du lịch, vui chơi mà còn được thưởng thức những món ăn ngon của miền đất ven biển này. Và dưới đây là những điều thú vị bạn nên thử khi đi tour Mũi Né – Phan Thiết.

Thái Hòa Resort Mũi Né - Bình Thuận giá rẻ nhất | Mytour.vn

Thời gian du lịch Mũi Né đẹp nhất:
Du lịch Mũi Né, Phan Thiết du khách có thể đến quanh năm. Tuy nhiên, vào tháng 7 và tháng 8 có rất nhiều mưa nên lưu ý nếu không quá gấp thì không nên đi thời gian này.
Thời điểm đẹp nhất đến Mũi Né là từ sau tháng 8 đến tháng 5, khoảng thời gian này khí hậu rất đẹp, biển trong xanh, nước mát lạnh và cảnh thiên nhiên rất đẹp.

Ghé thăm chợ hải sản lúc mờ sáng
Chợ Mũi Né lúc mờ sáng cho du khách một cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống của những ngư dân Việt Nam. Mỗi sáng, từng chiếc thuyền đánh cá cập bờ, các thành viên trong gia đình cùng nhau bày bán hải sản đánh bắt được cho các thương nhân địa phương, chủ nhà hàng và cả chủ các hàng quán vỉa hè. Hình ảnh lưới đầy ắp cá, hải sản tươi mới khắp nơi và không khí buôn bán buổi sáng chắc chắn đọng lại trong các bạn nhiều ấn tượng.

Ngắm bình minh và hoàng hôn ở Mũi Né
Khung cảnh làng chài nhỏ trở nên huyền diệu, thơ mộng không ngờ khi bình minh lên và cả lúc hoàng hôn buông xuống. Hàng chục chiếc thuyền đủ màu sắc tô điểm thêm cho mặt nước xanh ngần. Cảnh vật như được tắm mình dưới ánh sáng lung linh huyền ảo. Ngắm cảnh và tận hưởng những phút giây thư giãn cho riêng du khách nơi đây là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Ẳn uống no say
Đến với chuyến du lịch Mũi Né bạn không chỉ có tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon được chế biến từ hải sản. Đây cũng là một trong những điều tự hào của người dân vùng biển. Mũi Né nổi tiếng với những món ăn hải sản ngon và rẻ. Đặc sản của Mũi Né có thể kể đến là thanh long, bánh cốm sữa, nước mắm, mực một nắng… tại đây có khá nhiều món ăn nổi tiếng mà khách tham quan không thể bỏ qua.

Những địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua tại Mũi Né
Ở khu vực Mũi Né, du khách có thể tắm biển với nhiều bãi tắm sạch đẹp như:
Biển Mũi Né:Sẽ là một thiệt thòi khi đến Phan Thiết mà chưa được đến ngắm nhìn Mũi Né một lần. Chỉ cách trung tâm thành phố 25km Mũi Né có phong cảnh tuyệt đẹp, nước biển trong và mát lạnh, cùng không khí trong lành vô cùng.
Suối Tiên: Cảnh đẹp suối Tiên được ví như “chốn bồng lai tiên cảnh”, suối Tiên có những khe nước nhỏ nằm ngay bên cạnh bãi tắm Hòn Rơm, dòng nước nơi đây được nhuộm màu cát đỏ cam tự nhiên vô cùng nổi bật.
Bãi biển Hòn Rơm: Nơi đây có phong cảnh hữu tình với nhiều tảng đá có hình thù khác nhau nằm đối diện với mặt biển xanh biếc nên rất hấp dẫn khách du lịch.

Du Lịch Mũi Né | Kinh Nghiệm Du Lịch Chi Tiết Năm 2020 | Dulich24


Hi vọng với bài viết tổng hợp cẩm nang du lịch Mũi Né đầy đủ, chi tiết nhất chia sẻ trên đây sẽ giúp khách du lịch biết được cách đi chuyến du lịch Mũi Né như thế nào? Chúc du khách có chuyến đi vui vẻ.
Share:

No comments:

Post a Comment

Followers