Tour đi du lịch Phú Quốc phải có những địa điểm như thế nào? | Zoomtravel

Đi du lịch Phú Quốc trong mùa hè được rất nhiều người mong muốn, Nếu game thủ đang có cho mình một chuyến đi du lịch Phú Quốc dài hạn thì bài viết này dành cho bạn.



Dinh Cậu – Dinh Bà

Mình là một người có thiên hướng hơi truyền thống và tâm linh chút nên đây là một địa điểm mình luôn ưu tiên tới đầu tiên khi đi du lịch ở Phú Quốc.

Dinh Cậu như là một biểu trưng của Phú Quốc vậy. dù rằng không hoàn hảo về kiến trúc nhưng Dinh Cậu lại được nằm ở một vị trí tuyệt đẹp, giáp mặt với hồ. Chiều chiều ra đây ngắm hoàng hôn thì tuyệt cú mèo, nó đẹp cực kỳ luôn!!!



ngục thất Phú Quốc

“Địa ngục tù trần gian” là từ nhưng mọi người vẫn dành cho vị trí du lịch này. Nơi từng giam giữ hơn 32.000 tù đọng binh (40.000 tù túng nếu tính cả tù đọng chính trị nhiều thời kỳ). Người ta vẫn nói về một nơi này rằng “sống không bằng chết”, tra tấn mọi rợ, vậy mà những đội viên của chúng ta vẫn kiên định quật cường hiên ngang trước kẻ địch. Một niềm tự tôn dân tộc, thấy yêu quốc gia, yêu những con người đã hi sinh quên mình Bởi vì quốc gia sẽ được hiện lên khi người chơi đến nơi đây.

Bãi Khem Phú Quốc

Đây, nhiều game thủ khen bãi hồ này lắm!!! Khen là đúng rồi Vì khu này giờ gần như chỉ thuộc quyền quản lý của bên resort 5 sao + JW Marriott cu li Quoc Emerald Bay Resort & Spa nên việc thu dọn, vệ sinh bãi đại dương các thứ kiên cố rất được chú trọng rồi.hi. mà có thể bạn không biết đâu, cát ở bãi Khem (giống bãi Sao) đã đẹp rồi mà người ta còn mang đi sàng để lấy lại những hạt cát trắng nhất, đẹp nhất, mịn nhất… thì người chơi cũng có thể hiểu bãi hồ ở đây nó tuyệt thế nào rồi.hi


Bãi Khem Phú Quốc

Đây, nhiều bạn khen bãi biển này lắm!!! Khen là đúng rồi Do khu này giờ gần như chỉ thuộc quyền quản lý của bên resort 5 sao + JW Marriott phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nên việc thu dọn, vệ sinh bãi biển các thứ chắc chắn rất được chú trọng rồi.hi. nhưng có thể người chơi không biết đâu, cát ở bãi Khem (giống bãi Sao) đã đẹp rồi nhưng mà người ta còn mang đi sàng để lấy lại những hạt cát trắng nhất, đẹp nhất, mịn nhất… thì game thủ cũng có thể hiểu bãi biển ở đây nó tuyệt thế nào rồi.hi

Chợ đêm Phú Quốc

Đây vững chắc là một nơi bạn không được bỏ qua vào mỗi buổi tối ở Phú Quốc, đáng chú ý là là với những “tín đồ ẩm thực”.hi. Một nơi mà đâu đâu game thủ cũng thấy đồ ăn là đồ ăn, từ các đồ ăn vặt bánh tráng, kem cuộn, kẹo chỉ, thịt xiên nướng, ngô nướng… đến các món đặc sản có thể mua về làm vàng như bánh khéo, đậu phộng nhiều vị, muối tôm… Rồi cả các hàng quán hải sản nữa cũng rất nhiều. Với những người chơi nào muốn mua vàng lưu niệm cho bạn dạng thân hoặc người nhà thì có thể ké qua các quầy bán đồ lưu niệm như khắc tên lên hạt gạo, vòng đeo tay, đeo cổ, móc khóa… thả cửa cho người chơi chọn lọc.



Du lịch Phú Quốc có rất nhiều điều hấp dẫn chờ người chơi tò mò khi tới đây. Nơi đây không chỉ là “thiên đường nghỉ dưỡng” mà nó còn là nơi giúp game thủ mày mò những nét đẹp về thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực chỉ riêng Phú Quốc mới có. Rất mong những san sớt về các địa điểm du lịch ở đảo Phú Quốc này sẽ giúp ích cho tour đi Phú Quốc sắp tới của bạn! Mình là zoomtravel.vn chúc game thủ có chuyến đi vui mừng.



Share:

No comments:

Post a Comment

Followers